นำตัวอย่างวาระการประชุมทบทวนฝ่ายบริหาร ISO9001:2015 มาฝากครับ
วาระการประชุม
|
ข้อมูล
|
ผู้รับผิดชอบ
|
2.1 สถานะ/การติดตามผลการดำเนินงาน
จากการประชุมทบทวนฝ่าย
บริหารครั้งที่ผ่านมา
|
QMR/AQMR
นำเสนอผลการประชุมครั้งที่ผ่านมา และการติดตามผล
|
QMR/AQMR
|
2.2 การเปลี่ยนแปลงในปัจจัยภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้องกับระบบ
บริหารคุณภาพ
|
- ข้อมูลการวิเคราะห์ปัจจัยภายใน/ภายนอก
- กลยุทธ์, การปรับปรุง/พัฒนา
|
ตัวแทนแต่ละฝ่าย
|
2.3 สมรรถนะและประสิทธิผลของระบบบริหารคุณภาพ
รวมถึง
แนวโน้มในเรื่อง
2.3.1 ความพึงพอใจของลูกค้า
ข้อมูลย้อนกลับจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ต่างๆ รวมถึงข้อร้องเรียนของลูกค้า
2.3.2 ผลการดำเนินงานของดัชนีชี้วัดความสำเร็จด้านคุณภาพ
การ
รายงานผลของการเฝ้าระวังติดตามและการตรวจวัดกระบวนการ
ของแต่ละฝ่าย
2.3.3สมรรถนะของกระบวนการ
และความสอดคล้องของผลิตภัณฑ์และบริการ
2.3.4
ความไม่สอดคล้องและการปฏิบัติการแก้ไข
2.3.5
ผลของการตรวจประเมินทั้งภายใน ภายนอกและการตรวจ ประเมินจากลูกค้า
2.3.6
สมรรถนะของผู้ส่งมอบภายนอก
|
- แบบประเมินความพึงพอใจ
- CAR จากการร้องเรียนของลูกค้า
-
รายงานผล KPI ประจำเดือนของฝ่าย
-
รายงานสถานะ NCR
-
รายงานสถานะ CAR
- สรุปผลการตรวจติดตามภายใน
- สรุปผลการตรวจติดตามภายนอก
- สรุปผลการประเมินจากลูกค้า
- การประเมินผู้ขาย
|
ตัวแทนฝ่ายขาย
QMR/AQMR
QMR/AQMR
QMR/AQMR
ตัวแทนฝ่ายขาย
|
2.4 ความเพียงพอในทรัพยากร
|
- อัตรากำลังคน, โครงสร้างพื้นฐาน
|
ตัวแทนฝ่ายบุคคล/ธุรการ
|
2.5 ประสิทธิผลของกิจกรรมที่ได้ดำเนินการกับความเสี่ยงและโอกาส
|
สรุปปความเสี่ยง,โอกาส
และผลกระทบต่อระบบคุณภาพ แผนการป้องกันความเสี่ยงหรือมาตรการ
และระบุผู้รับผิดชอบ
|
ตัวแทนแต่ละฝ่าย
|
2.6 ข้อเสนอแนะเพื่อโอกาสสำหรับการปรับปรุง
และอื่นๆ
|
กรรมการผู้จัดการให้ผู้จัดการแต่ละฝ่าย
เสนอแนะแนวทางการพัฒนาปรับปรุงองค์กร และระบบบริหารคุณภาพ
|
QMR/AQMR
ตัวแทนแต่ละฝ่าย
|
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น