นำตัวอย่างวาระการประชุมทบทวนฝ่ายบริหาร ISO9001:2015 มาฝากครับ


วาระการประชุม
ข้อมูล
ผู้รับผิดชอบ
2.1 สถานะ/การติดตามผลการดำเนินงาน จากการประชุมทบทวนฝ่าย
     บริหารครั้งที่ผ่านมา
QMR/AQMR นำเสนอผลการประชุมครั้งที่ผ่านมา และการติดตามผล
QMR/AQMR
2.2 การเปลี่ยนแปลงในปัจจัยภายในและภายนอกที่เกี่ยวข้องกับระบบ
      บริหารคุณภาพ
-    ข้อมูลการวิเคราะห์ปัจจัยภายใน/ภายนอก
-    กลยุทธ์,  การปรับปรุง/พัฒนา
ตัวแทนแต่ละฝ่าย
2.3 สมรรถนะและประสิทธิผลของระบบบริหารคุณภาพ รวมถึง
      แนวโน้มในเรื่อง
2.3.1 ความพึงพอใจของลูกค้า ข้อมูลย้อนกลับจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
         ต่างๆ รวมถึงข้อร้องเรียนของลูกค้า
2.3.2 ผลการดำเนินงานของดัชนีชี้วัดความสำเร็จด้านคุณภาพ การ
        รายงานผลของการเฝ้าระวังติดตามและการตรวจวัดกระบวนการ
        ของแต่ละฝ่าย
2.3.3สมรรถนะของกระบวนการ และความสอดคล้องของผลิตภัณฑ์และบริการ
2.3.4 ความไม่สอดคล้องและการปฏิบัติการแก้ไข
2.3.5 ผลของการตรวจประเมินทั้งภายใน ภายนอกและการตรวจ ประเมินจากลูกค้า

2.3.6 สมรรถนะของผู้ส่งมอบภายนอก


-    แบบประเมินความพึงพอใจ
-    CAR จากการร้องเรียนของลูกค้า
-    รายงานผล KPI ประจำเดือนของฝ่าย


-    รายงานสถานะ NCR

-    รายงานสถานะ CAR
-    สรุปผลการตรวจติดตามภายใน
-    สรุปผลการตรวจติดตามภายนอก
-    สรุปผลการประเมินจากลูกค้า
-    การประเมินผู้ขาย


ตัวแทนฝ่ายขาย

QMR/AQMR


QMR/AQMR

QMR/AQMR



ตัวแทนฝ่ายขาย
2.4 ความเพียงพอในทรัพยากร
-   อัตรากำลังคน, โครงสร้างพื้นฐาน
ตัวแทนฝ่ายบุคคล/ธุรการ
2.5 ประสิทธิผลของกิจกรรมที่ได้ดำเนินการกับความเสี่ยงและโอกาส
สรุปปความเสี่ยง,โอกาส และผลกระทบต่อระบบคุณภาพ แผนการป้องกันความเสี่ยงหรือมาตรการ และระบุผู้รับผิดชอบ
ตัวแทนแต่ละฝ่าย
2.6 ข้อเสนอแนะเพื่อโอกาสสำหรับการปรับปรุง และอื่นๆ
กรรมการผู้จัดการให้ผู้จัดการแต่ละฝ่าย เสนอแนะแนวทางการพัฒนาปรับปรุงองค์กร และระบบบริหารคุณภาพ
QMR/AQMR
ตัวแทนแต่ละฝ่าย




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้